CÂN BÀN ĐIỆN TỬ MIRAS SARTORIUS

Công ty Tân Phát xin giới thiệu tới quý khách sản phẩm cân bàn điện tử Miras sartorius đây là dòng sản phẩm cân bàn điện tử tốt, có giá thành cao.


Miras là một bước đột phá trong dòng sản phẩm của tập đoàn sản xuất cân, các thiết bị cân bàn định lượng đứng đầu Châu âu, Sartorius – Mang lại cơ hội cho các nhà máy, xí nghiệp sản xuất, chế biến “Cơ hội được ứng dụng công nghệ cân hàng đầu Châu Âu” và “Thương hiệu nhà sản xuất cân hàng đầu thế giới” cho tất cả các khách hàng kể cả những nhà máy có ngân sách đầu tư không cao.

 Đây là một sản phẩm được công ty Tân Phát nhập khẩu công nghệ về sản xuất trực tiếp trong nước. Từ đó sản phẩm của chung tôi cung cấp ra thị trường có giá thành rẻ hơn bất kỳ đơn vị nào có mặt trên thị trường hiện nay. Đây là mức giá hàng chuẩn công ty chúng tôi.

Uy tín của doanh nghiệp được quyết định bởi chất lượng sản phẩm đầu ra và làm sao đảm bảo được tính ổn định của chất lượng, tránh thất thoát không đáng có trong sản xuất… là những trăn trở của nhà sản xuất trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay khi mà hàng hoá Việt Nam càng khẳng định vị trí trên thị trường quốc tế và xu thế ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất.

Được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Sartorius Đức, họ cân Miras được ứng dụng chủ yếu trong các khu vực sau trong các nhà máy trên thế giới:



– Cân bàn điện tử Sartorius .Miras được sử dụng trong môi trường công nghiệp đòi hỏi độ chính xác và tuổi thọ cao

– Ứng dụng: cân, đếm, kiểm tra trọng lượng, chuyển đổi đơn vị khối lượng

– Nguồn điện sử dụng: AC hoặc DC

– Màn hình hiển thị LCD lớn 25mm với đèn nền

– Khả năng cân: 3kg đến 3000kg

– Độ phân giải màn hình lên đến 15000d

– Đơn vị cân: kg, g, lb, oz, t, chiếc

– Loadcell được làm bằng hợp kim chống nước và không gỉ.(Xem thêm)

– Tự động tắt màn hình giúp tiết kiệm pin

– Nhiệt độ :-10- 40 độ.

Ngoài dòng cân bàn điện tử mà quý khách đang xem đây, chúng tôi còn có rất nhiều dòng cân bàn điện tử khác nữa, cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm để ý tới. Quý khách có nhu cầu mua cân bàn điện tử hay bất kỳ dòng cân điện tử nào khác hãy liên hệ với chúng tôi.

Reviews:

Đăng nhận xét

Cân Điện Tử © 2014 - Designed by Templateism, Distributed By Blogger Templates | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.