Những tiêu chuẩn đánh giá cân sàn điện tử loại tốt
Cân sàn điện tử là một thiết bị cân công nghiệp được các doanh nghiêp, cơ sở sản suất thường xuyên xử dụng. Cân sàn điện tử được dùng để cân, đo những khối lượng lớn có thể lên đến hàng trăm tấn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cân sàn điện tử với rất nhiều hãng sản suất, và các mức giá khác nhau. Đó là điều làm khó khăn người sử dụng khi có nhu cầu cần tìm kiếm cân điện tử với chất lượng tốt và giá cả chấp nhận được. Để có thể đánh giá một thiết bị cân sàn điện tử chất lượng thường dựa vào 3 bộ phận chính của cân. Đó là sàn cân, loadcell và hệ thống hiển thị.



· Sàn cân: Để có thể cân được một vật có khối lượng lớn, kích thước cồng kềnh thì cân sàn điện tử phải có bộ khung cơ khí vô cùng chắc chắn, cùng với đó là sàn cân phải được làm từ thép cán dầy. Nếu không đủ tiêu chuẩn sau một thời gian sàn cân sẽ bị lồi lõm khiến cho việc phân bố trọng lượng cân không được đều. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả đọc của loadcell, làm cho cân không được chính xác. Khi lựa chọn sàn cân điện tử khách hàng nên chú ý lựa chọn sàn cân đạt 90 kg thép.

· Loadcell: Loadcell hay còn gọi là thiết bị cảm biến lực. Là một thiết bị quan trọng của cân sàn điện tử. Số lượng loadcell phụ thuộc vào diện tích của sàn cân. Số loadcell tỉ lệ thuận với diện tích của sàn cân, để có thể đảm bảo tiếp nhận lực một cách đồng đều và chính xác. Đối với các loại cân có khối lượng cân khác nhau thì cũng có các loadcell tương ứng. Khách hàng nên lưu ý để lựa chọn cho chính xác.



· Đầu hiện thị của cân sàn: là thiết bị hiển thị giúp cho mọi người có thể đọc được kết quả cân. Hệ thống hiển thị đối với cân sàn điện tử có thể được lắp đặt rất linh động, đảm bảo có thể theo dõi kết quả một cách dễ dàng.

Reviews:

Đăng nhận xét

Cân Điện Tử © 2014 - Designed by Templateism, Distributed By Blogger Templates | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.